Các mẹo chơi PUBG giúp bạn trở thành game thủ chuyên nghiệp

Chắc hẳn việc lên trình và trở thành game thủ chuyên nghiệp là điều mà hầu hết người tham gia game PUBG đều mong muốn đạt được. Cùng tham khảo bài viết sau đây để sở hữu cho mình các mẹo chơi giúp trở thành game thủ tốt nhé!

Cac meo choi PUBG giup ban tro thanh game thu chuyen nghiep

Không chọn nơi đông người để nhảy

Trước lúc nhảy, người chơi phải lựa điểm rơi phù hợp, chỗ đó cần có nhiều súng với các trang thiết bị cần cho sự tồn tại của bạn. Bao gồm 2 yếu tố cho quyết định vấn đề này:

Tòa nhà đó có nhiều cái để nhặt.

Tòa nhà đó đã có người vô và đang tìm cách giết bạn.

Đây là tình huống tiến thoái lưỡng nan, việc mà người chơi cần phải làm là né các ngôi nhà đó và chú trọng vào các căn kế bên, rất có khả năng người chơi sẽ lấy được các đồ hiếm không kém.

Một vài người rất muốn nhảy xuống các địa điểm đông người, lấy vũ khí và bắt đầu “kill”. Nhưng giả sử như bạn là tân binh thì đừng nên làm theo nhé!

Chú ý ưu tiên cho việc nhặt đồ nhất?

Tại một trận chiến, chắc hẳn rằng người chơi không muốn bản thân là người thua cuộc, do đó hãy nhanh chân lấy vũ khí lúc mà bạn vừa mới đáp xuống đất. Tiếp theo vũ khí thì giáp sẽ là lựa chọn tiếp theo cùng với các thứ giúp bản thân hồi máu.

Sau khi đã đầy đủ, người chơi nên xem xét vũ khí nào là sở trường của bản thân để dùng chúng kết liễu kẻ thù.

Sử dụng các chức năng Auto sẵn có?

Nhiều người mới chơi sẽ chưa quen với giao diện của loại PUBG. Nhưng mà phía nhà phát hành có tích hợp sẵn các chức năng auto hỗ trợ cho người chơi thuận tiện hơn khi chơi game.

  • Tự động chạy nước rút: Lúc mà người chơi muốn nhân vật mình luôn chạy với tốc độ cao. Người chơi chỉ việc kéo biểu tượng di chuyển ở phía trái mình lên cao thì khả năng đó sẽ được tự động kích hoạt (Auto Sprint).
  • Nhìn xung quanh nếu chưa thay đổi hướng chạy: Chỉ cần người chơi di chuyển biểu tượng con mắt ở phía phải màn hình, thì người chơi sẽ nhìn xung quanh bản thân mà không cần đổi hướng chạy. Việc này sẽ hỗ trợ bạn thăm dò xung quanh mình có kẻ địch hay không.
  • Tự động nhặt đồ: Nhân vật của người chơi sẽ có chức năng Auto Loot (tự động nhặt đồ), nó sẽ tự lấy các thứ cần thiết chẳng hạn là súng, đạn, giáp và một vài nòng nhắm hiếm như 4X, 8X.

Bạn nên nhớ đây là PUBG Mobile nhé

Một vài người đã có kinh nghiệm khi tham gia chơi PUBG ở PC hay là Xbox, nhưng ở smartphone lại chẳng phải là ưu thế của họ vì chơi ở trên điện thoại sẽ bất tiện hơn và không chính xác.

Khi người chơi nghe tiếng súng, việc quan trọng là đừng nên hoảng loạn, thay vào đó nên xác định địa điểm nơi tiếng súng đó và kiếm nơi ẩn nấp.

Nhắm kỹ các mục tiêu trước khi bắn?

Khi người chơi phát hiện kẻ thù đang đi trước mặt mình, tốt nhất là nên nhắm chúng trước lúc bắn. Bởi vì thế mà người chơi sẽ không phung phí đạn, độ chuẩn xác cũng sẽ tăng và nhất là khi bạn bắn, kẻ thù sẽ xác định được chỗ của bạn. Nên thật thận trọng.

Tại PUBG Mobile, việc dễ chịu hơn những loại game FPS khác là người chơi sẽ có thêm 1 nút bắn (Fire) ngay phía trái. Nó sẽ hỗ trợ người chơi vừa nhắm vừa bắn dễ dàng.

(TILE7M.COM)

Viết một bình luận