Nắm rõ những quy tắc cần thiết khi chơi Poker

Chắn chắn với mọi người thì việc đánh bài để giải trí đã không còn quá xa lạ gì nữa. Chúng ta thường chơi tiến lên, phỏm , ba cây,… Nhưng nó đã là những trò chơi cũ và dần không còn được mọi người yêu thích nữa. Giờ đây với sự du nhập của Poker một loại game có tính giải trí mang tính trí tuệ đã gần như có mặt ở hầu hết mọi quốc gia. Và ở Việt Nam nó đã thâm nhập vào thị trường này được tầm 10 năm trở lại đây. Đã thu hút được đông đảo số lượng người quan tâm và rất yêu thích nhưng họ chưa thực sự hiểu hết những quy tắc của Poker cho nên việc thắng không hề dễ dàng. Ở nước ngoài game ngoài giúp giải trí ra thì nó còn giúp người ta kiếm thêm thu nhập hoặc làm giàu từ Poker. Vậy bí quyết của họ là gì? Họ đặc biệt quan trọng trong việc tìm hiểu những thông tin, quy tắc luật chơi để biết được cách chơi lối chơi để có thể kiếm tiền từ đây một cách dễ dàng hơn.

Nam ro nhung quy tac can thiet khi choi Poker

Những quy tắc cần biết khi chơi game Poker là gì?

Đối với Poker online hầu hết khi tham gia chơi người ta sẽ chọn chơi nhiều nhất là 9 người, ít nhất tối thiểu phải có 2 người, còn trung bình là 6 người chơi. Đập vào mắt bạn trên bàn  chơi sẽ có một cái kí hiệu tròn cùng với chữ D. Công việc của nó là di chuyển lần lượt theo chiều kim đồng hồ để tìm ra người phải hành động sau khi chia xong bài.

Mỗi người sẽ nhận cho mình hai lá bài riêng (nó được gọi là bài tẩy) , trên bàn sẽ có 5 lá bài chung lần lượt được lật lên. Người chơi sẽ thắng nếu kết hợp giữa bài tẩy bài bài chung mà tạo ra bài mạnh nhất. Nhưng đừng vội đắc ý khi chỉ mới thắng được một vòng nhé vì một ván bài Poker có 4 vòng cược. Còn một vấn đề cần chú ý nữa đó là nếu trong bàn chơi có người tố mà tất cả những người chơi còn lại bỏ bài không ai theo thì người đó sẽ thắng. Như thế này thì ván bài sẽ kết thúc nhanh quá phải không .

Số tiền cược của mọi người sẽ được gom lại một góc gọi là pot sau mỗi vòng chơi. Chơi hết 4 vòng người nào chiến thắng thì ôm trọn pot về mình.

Khi chơi Poker người chơi sẽ có các lựa chọn nào?

Những lựa chọn của người chơi khi tham gia Poker cũng là một thắc mắc của người chơi. Sau đây là những sự lựa chọn nhưng khi tham gia chơi người chơi hãy tự cân nhắc và đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho mình nhé!

Nếu bạn được chia bài mà khi nhìn vào đó bạn thấy những con bài không ổn, nó quá xấu phần trăm thắng của bạn không cao bạn hãy lựa chọn Bỏ Bài. Khi đó bạn đã là người ngoài cuộc bạn không phải bỏ tiền vào ván đó nữa. Bạn chỉ việc thong thả ngồi đợi ván mới thôi.

Nếu bài của bạn đủ mạnh bạn cảm thấy tự tin với những lá bài mình có hãy nhanh tay Cược khi chưa ai cược. Các đối thủ của bạn sẽ phải bỏ ra ít nhất là ngang số tiền bạn cược thì mới có thể chơi tiếp còn không thì họ sẽ bỏ bài.

Ngoài việc cược hay bỏ bài sau khi đã có người cược rồi thì bạn cũng có thể Tố. Tức là bạn sẽ cược thêm nhiều hơn số tiền người cược đầu tiên và đây là hành động khiến các đối thủ phải rè chừng vì bạn đang thể hiện rằng bạn đang có những con bài rất mạnh. Người nào sợ quá không muốn mất đi số tiền của mình thì chỉ còn cách là bỏ bài để chờ ván mới.

Khi ván bài đang tiếp tục bạn cược hết số tiền mình đang có được gọi là tố tất. Sau khi vung hết tiền đo bạn chỉ việc ngồi chờ xem kết quả thôi. Nhưng nếu thật chắc chắn hãy làm điều này nhé không thì lại mất trắng rồi!

Nếu đối thủ của bạn đã cược hay tố bạn muốn Theo thì phải đặt cược bàng số tiền kia mới được tiếp tục ván bài này

Đôi khi ngồi xem chờ hành động của những người kế tiếp cũng giúp bạn có những lựa chọn đúng đắn hơn. 

Mong rằng bài viết này sẽ có ích với bạn. Chúc bạn thành công khi tham gia Poker với những sự lựa chọn thông minh đúng đắn!

(TILE7M.COM)

Viết một bình luận